Blog

Mặc Váy Trắng Như Thế Nào Để Tỏa Sáng Lung Linh?

Váy trắng không bao giờ lỗi mốt, ngược lại nó luôn hà item được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự sang trọng, tinh khôi, xinh xắn. Mang lại cho người mặc một nét duyên dáng, gợi cảm, thanh lịch…

Tuy nhiên mặc như thế nào để tỏa sáng, để khiến bạn trở nên nổi bật và cuốn hút nhất khi tới công sở, xuống phố hay dự tiệc đấy…Hãy theo chân xưởng may pt học lõm những bí quyết sau nhé!

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh

# Bí quyết mặc váy đầm trắng để tỏa sáng lung linh

1. Chọn váy phù hợp với vóc dáng

Một điều không thể quên đó là lựa chọn một chiếc váy trắng để mặc đẹp, trước tiên phải phù hợp với vóc dàng của mình. Cho dù cái váy trắng có đẹp đến mức “chim sa cá lặn” thì nếu như nó quá rộng hoặc quá chật so với cơ thể của bạn thì thôi xong. Mặc lên cứ như một chú hề, chưa kể đến là cảm giác khó chịu.

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh2 mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh1

2. Phong cách layer

Đối với những cô nàng đang tìm cách mix đồ với những chiếc váy trắng thì việc mix cùng một chiếc áo khoác thời trang, áo cardigan, áo cánh hến.. sẽ giúp set đồ của bạn có điểm nhấn và quyến rũ hơn. Với những bữa tiệc tối bạn nên chọn chiếc áo khoác sequin hay đơn giản là một chiếc blazer màu sắc nổi bật hơn.

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh4 mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh3
Có rất nhiều kiểu dáng áo khoác ngoài cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

3. Chọn một phong cách

Có vô vàn những chiếc váy trắng với nhiều phong cách khác nhau như bohemian, phong cách năng động, phong cách quyến rũ… Tuy nhiên có nhiều yếu tố khác nhau cũng góp phần tạo nên phong cách cho chiếc váy trắng như phụ kiện, trang điểm, kiểu tóc. Váy trắng thường mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng nữ tính tuy nhiên nếu bạn chút năng động, phong cách hơn hãy lựa chọn chiếc áo khoác phong cách bộ đội này xem sao nhé.

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh5

4. Nhấn nhá bằng màu sắc

Màu trắng sẽ vô cùng nổi bật khi bạn mix cùng những màu sắc đối lập khác. Hãy mang đến cho set đồ của bạn vẻ sexy hơn với đôi giày cao gót tuyệt vời và chiếc túi xách hay một chiếc khăn quàng năng động, áo cardigan, đồ trang sức phong cách, một chút nhấn nhá với màu sắc nổi bật sẽ mang đến sự chú ý.

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh6

Hãy thử mặc màu xanh navy tươi sáng, hồng, tím, hoặc son môi màu đỏ với chiếc váy trăng của bạn để tạo ra thêm một phong cách.

5. Thắt đai

Điểm nhấn nổi bật và dễ dàng nhất chiếc váy trắng đơn giản là chiếc dây thắt lưng màu sắc hoặc một mảnh dây lùa quanh eo hay chiếc nơ nổi bật.

mac-vay-trang-nhu-the-nao-de-toa-sang-lung-linh7

Đối với nhiều hơn một cái nhìn bình thường, cô nàng giản dị hãy chọn một chiếc thắt lưng thời trang màu nâu trung tính, trong khi một vành đai ánh kim phong cách sẽ khiến cho chiếc váy trắng của bạn tuyệt vời hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *