Blog

Chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ

Bạn đang phân vân không biết  tìm cho mình nơi chuyên cung cấp váy đầm giá sỉ với giá tốt để bán online hay trưng bày tại shop của mình. Bạn không biết nguồn hàng nào uy tín chất lượng sản phẩm như thế nào. vì rất nhiều xưởng máy đăng hình sản phẩm rất bắt nhưng khi nhận hàng thì khác với sản phẩm trên ảnh và đường may lại xấu kém chất lượng.

Biết được điều đó xưởng máy PT  của chúng tôi chuyên cung cấp áo quần dạ tiệc nhiều loại đầm maxi và ao quần công sở. vì bán online và muốn khách hàng tin tưởng nên hình ảnh của chúng tôi là thật, sản phẩm đúng chất lượng.

Khi sản phẩm được xuất ra thị trường chúng tôi luôn chọn những người thợ may chuyên nghiệp lâu năm trong nghề thiết kế . Đặt biệt chúng tôi luôn chọn những chất liệu vãi tốt  với thời gian sử dụng lâu dài không bị đổ lông hay ra màu. Chúng tôi cung cấp nhiều váy đầm giá sỉ cho rất nhiều khách hàng và được nhiều phản hồi tốt nên có thể yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

Cách thức và điều kiện để khách lấy sỉ.

– Khách hàng lần đầu lấy sản phẩm của xuongmay.com thì phải lấy tối thiểu 05 sản phẩm bất kì ( không phân biệt mã, giá cả (nghĩa là 05 sản phẩm khác nhau cũng được tính giá sỉ). Những lần sau quý khách lấy một sản phẩm cũng được tính giá sỉ

– Sản phẩm đăng bán trên website xuongmay.com và tên fanpage đều có hàng sẵn, và được xưởng may gia công tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, form may đẹp, chuẩn. Cam kết hàng cao cấp, không như hàng chợ, sản xuất đại trà

Quý khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được ưu đãi giảm giá như sau:

– 20 sản phẩm trở lên (nhiều mẫu) giảm 5.000 đồng/áo

– 50 sản phẩm trở lên (nhiều mẫu) giảm 10.000 đồng/áo

 

Thông Tin Mọi Chi Tiết:
Địa Chỉ ĐKGPKD: 292/15C Nơ Trang Long, P.12, Q.BÌnh Thạnh, HCM
Sđt: 0972 001 551
zalo: 0972001551 ( Tâm )

Hãy đến với xương may pt để lựa chọn cho mình nơi cung cấp váy đầm giá sỉ với giá tốt nhất.

 

dam-xoe-phoi-day-dai-tay

Đầm xòe phối dây dài tay

 

dam-om-body-phoi-mau-thu-thao-mn32-230-5

Đầm ôm body

dam-xoe-cham-bi-ngoc-trinh1

Đầm xòe chấm bi

dam-den-xoe-dinh-kim-sa-tay-dai-phoi-luoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *